Website Unica giá rẻ https://hoctapgiare.top

Có hỗ trợ get khóa học Udemy giá rẻ từ 30k -> 40k/khóa

Xin chân thành cảm ơn bạn "Thai Tong Son" đã donate "100.000đ" (07:34 - 10/10).
Chúc bạn nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành công.

Hiện tại ngân hàng VPBank đang bị lỗi nghiêm trọng. Nên các bạn vui lòng tạm thời ngưng chuyển khoản ạ. Mình cũng sẽ tạm ngưng bán trên web Học tập giá rẻ.
Khi nào ngân hàng bình thường trở lại thì mình sẽ xóa thông báo này. Cảm ơn các bạn.

donate.gif

Chia Sẻ Khóa Học Thiết kế đồ họa thực chiến (Kyna)

Views

 

Các bạn nhớ Đăng ký để nhận được thông báo sớm nhất. Cảm ơn.  

Ủng hộ Blog qua thẻ cào Viettel: https://forms.gle/THrsJLSqproFHc8t7

Những gì bạn được học: 

  • Tiến hành thiết kế chuyên nghiệp trên Photoshop hoặc Illustrator.
  • Tối ưu hóa không gian làm việc và các phím tắt trong Photoshop.
  • Chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng thiết kế: logo, poster, bìa sách, catalogue, chuyên san, brochure.
  • Am hiểu việc trộn phối màu trong thiết kế.
  • Nâng cao khả năn tư duy bố cụ trong thiết kế.
  • Thành thạo cái công cụ thiết kế của Illustrator.

Số lượng video: 36 video

Dung lượng: 1.4 GB

Link Download:  Cuối bài viết

7 Nhận xét

Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.

Đăng nhận xét

Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.

  1. bị sai link rồi ad ơi

    Trả lờiXóa
  2. nhiều khoá thiết kế yêu cầu quyền truy cập drive rồi ad ơi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TeamDrive bên mình bị die nên hầu hết các link đều hỏng. Khóa nào bạn cần thì bạn bình luận bên dưới nha. Chứ mình cũng khá bận nên ko cập nhật hết được

      Xóa
    2. Đã update link khóa này

      Xóa
  3. em xin lại khóa học với ạ

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn
app.png
donate.png