Website Unica giá rẻ https://hoctapgiare.top

Có hỗ trợ get khóa học Udemy giá rẻ từ 30k -> 40k/khóa

Cảm ơn bạn có mã giao dịch "589998" đã donate "20.000đ" (15:27 - 05/10).
Chúc bạn nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành công.

Hiện tại ngân hàng VPBank đang bị lỗi nghiêm trọng. Nên các bạn vui lòng tạm thời ngưng chuyển khoản ạ. Mình cũng sẽ tạm ngưng bán trên web Học tập giá rẻ.
Khi nào ngân hàng bình thường trở lại thì mình sẽ xóa thông báo này. Cảm ơn các bạn.

donate.gif

[Xem Online] Chia Sẻ Khóa Học CorelDRAW cầm tay chỉ việc trong 3 giờ (Edumall)

Views

 

Chú ý: Khóa học chỉ được Xem Online. Click chuột vào tên bài để xem video

Các bạn nhớ Đăng ký để nhận được thông báo sớm nhất. Cảm ơn.

Những gì bạn được học: 

  • Tự thiết kế mẫu vật thể, tạo hình phục vụ cho ngành Marketing, tiếp thị sản phẩm.
  • Sử dụng thành thạo CorelDRAW để thiết kế những sản phẩm sáng tạo theo ý mình.
  • Có kĩ năng làm việc trong các công ty quảng cáo, in ấn…
  • Hiểu biết và thực hiện các công việc in ấn.
  • Nhập ảnh từ các chương trình đồ họa khác để sử dụng trong bảng thiết kế của mình.

Số lượng video: 25 video

Xem trực tiếp (Click chuột vào tên bài học để xem video)

Tên bài
Bài 1: Lời giới thiệu
Bài 2: Tạo trang làm việc mới, các hệ màu, độ phân giải thường dùng
Bài 3: Làm quen với giao diện làm việc của CorelDRAW- Phương pháp giúp học viên nắm rõ bản chất, phương pháp sử dụng Corel
Bài 4: Lựa chọn và Zoom đối tượng
Bài 5: Nhóm công cụ tùy chỉnh đối tượng vẽ
Bài 6: Tẩy và xén đối tượng
Bài 7: Nhóm công cụ vẽ tự do
Bài 8: Bài tập ứng dụng
Bài 9: Nhóm công cụ vẽ hình đồng nhất
Bài 10: Nhóm công cụ văn bản
Bài 11: Bài tập ứng dụng
Bài 12: Các công cụ nâng cao tạo hiệu ứng
Bài 13: Nhóm công cụ tô mầu
Bài 14: Sử dụng Transformation Align and Distribute Order
Bài 15: Sử dụng Group, Combine, Shaping
Bài 16: Bài tập ứng dựng
Bài 17: Sử dụng lệnh PowerClip
Bài 18: Sử dụng lệnh Copy Properties From
Bài 19: Sử dụng lệnh Import Export
Bài 20: Thiết kế danh thiếp (Name card)
Bài 21: Thiết kế bao thư
Bài 22: Thiết kế kẹp file
Bài 23: Thiết kế hộp đựng quà
Bài 24: In tài liệu
Bài 25: Kiểm tra file trước khi chuyển tới nhà in

Nếu điện thoại không vào được vui lòng chuyển sang pc.

Nếu thấy khóa học hay. Các bạn bình luận để tiếp thêm động lực cho mình nhé.

Email: ad.blogkhoahocfree@gmail.com

Bên mình có tất cả các khóa học mới của Unica. Mình không tiện đăng. Nên ai cần khóa nào thì gửi mail cho mình nhé. Giá dao động từ 30k-100k.


Yêu cầu khóa học tại đây

Post a Comment

Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.

Mới hơn Cũ hơn
app.png
donate.png