Views
Các bạn nhớ Đăng ký để nhận được thông báo sớm nhất. Cảm ơn.
Bạn sẽ được học:
- Khám phá 3 yếu tố và 3 chiến lược một Content Marketing hiệu quả.
- Nắm bắt xu hướng thói quen, tư duy mua hàng và yếu tố chi phối quyết định mua hàng của người tiêu dùng thời đại 4.0.
- Hiểu được những nét đặc trưng trong thói quen và tư duy tiêu dùng của khách hàng thời đại công nghệ phát triển.
- Hiểu được nguyên lý hoạt động của Facebook và Phương pháp lên kế hoạch post bài hiệu quả.
- Phân tích mô hình đánh giá KPIs đối với online marketing.
- Cập nhật thời gian online trong ngày và các kênh phổ biến với từng đối tượng khách hàng.
- Tìm hiểu một số ví dụ online marketing với chiến lược tạo sự khác biệt..
Dung lượng: 1.79 GB
Link Download:
Full |
Nếu điện thoại không vào được vui lòng chuyển sang pc.
إرسال تعليق
Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.