Website Unica giá rẻ https://hoctapgiare.top

Có hỗ trợ get khóa học Udemy giá rẻ từ 30k -> 40k/khóa

Cảm ơn bạn có mã giao dịch "463280" đã donate "20.000đ" (21:50 - 14/10).
Chúc bạn nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành công.

Hiện tại ngân hàng VPBank đang bị lỗi nghiêm trọng. Nên các bạn vui lòng tạm thời ngưng chuyển khoản ạ. Mình cũng sẽ tạm ngưng bán trên web Học tập giá rẻ.
Khi nào ngân hàng bình thường trở lại thì mình sẽ xóa thông báo này. Cảm ơn các bạn.

donate.gif

[Trả Phí - Giá 60k] Khóa Học CCNA 200-301 : FULL (1080p)

Views

Các bạn nhớ Đăng ký để nhận được thông báo sớm nhất. Cảm ơn.
  

Ủng hộ Blog qua thẻ cào: https://forms.gle/THrsJLSqproFHc8t7

Những gì bạn được học: 

  • Có khả năng thiết kế, thi công hoàn chỉnh hệ thống mạng từ thi công các hệ thống cáp mạng, cáp tường đến cấu hình các thiết bị.
  • Có khả năng thiết lập và cấu hình các hệ thống mạng có các thiết bị định tuyến (routers) và chuyển mạch (switches) cho mạng nội bộ (LAN) và mạng diện rộng (WAN)
  • Nắm vững cơ sở và nền tảng lý thuyết của hệ thống mạng, giúp bạn tiếp tục theo học các khóa học cao hơn như CCNP, CCIE
  • Có khả năng quản trị và giải quyết các sự cố mạng thường gặp, nâng cao hiệu quả và bảo mật cho các hệ thống mạng máy tính.
  • Nắm vững lý thuyết, các công nghệ mạng diện rộng tiên tiến hiện tại và những công nghệ xu hướng như Network Automation, IPv6…


Số lượng bài giảng
: 191 bài giảng

Dung lượng: 45.58 GB

Link gốc: https://unica.vn/ccna-200-301-full


Link Học Thử:




Giá tiền: 60k



Email: ad.blogkhoahocfree@gmail.com

3 Nhận xét

Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.

Đăng nhận xét

Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.

  1. Trả lời
    1. Mình thấy trên Unica có 1 khóa. Mình sẽ mở bán sau ạ

      Xóa
    2. Mình đã mở bán trên website Học tập giá rẻ. Bạn vào web tìm kiếm "ccnp" sẽ ra nhé.

      Xóa
Mới hơn Cũ hơn
app.png
donate.png