Các bạn nhớ Đăng ký để nhận được thông báo sớm nhất. Cảm ơn.
Ủng hộ Blog qua thẻ cào Viettel: https://forms.gle/THrsJLSqproFHc8t7
Giới thiệu:
Trong marketing, thấu hiểu người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu, vì đó là nền tảng cho mọi thành công của các chiến dịch truyền thông hay phát triển sản phẩm mới.
Cuộc sống của người tiêu dùng luôn đa sắc màu. Suy nghĩ, nhận thức, thái độ, hành vi và lối sống của họ luôn thiên biến vạn hóa, thay đổi liên tục phụ thuộc vào hoàn cảnh khác nhau và tác nhân khác nhau.
Ví dụ, một bà nội trợ thường hay mua dầu gội Clear cho cả nhà sử dụng, nhưng vào một ngày đẹp trời nọ, bà ấy đi siêu thị nhưng lại chọn Head & Shoulder vì đơn giản là có khuyến mại, nhưng trong lòng, bà nội trợ vẫn thích Clear hơn.
Số lượng video: 19 video + Ebook
Giảng viên: Nguyễn Quang Hiệp
Dung lượng: 869 MB
Link Download: Cuối bài viết
Hãy chia sẻ webiste cho bạn bè, người thân để ai cũng có thể học miễn phí nhé.
Nếu điện thoại không vào được vui lòng chuyển sang pc.
Nếu thấy khóa học hay. Các bạn bình luận để tiếp thêm động lực cho mình nhé.
Yêu cầu khóa học tại đây
Đăng nhận xét
Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.