Website Unica giá rẻ https://hoctapgiare.top

Có hỗ trợ get khóa học Udemy giá rẻ từ 30k -> 40k/khóa

Cảm ơn bạn có mã giao dịch "589998" đã donate "20.000đ" (15:27 - 05/10).
Chúc bạn nhiều sức khỏe và đạt nhiều thành công.

Hiện tại ngân hàng VPBank đang bị lỗi nghiêm trọng. Nên các bạn vui lòng tạm thời ngưng chuyển khoản ạ. Mình cũng sẽ tạm ngưng bán trên web Học tập giá rẻ.
Khi nào ngân hàng bình thường trở lại thì mình sẽ xóa thông báo này. Cảm ơn các bạn.

donate.gif

Khóa Học Khám phá thế giới hacker (Edumall)

Views


Các bạn nhớ Đăng ký để nhận được thông báo sớm nhất. Cảm ơn.

Ủng hộ Blog qua thẻ cào Viettel hoặc chuyển khoản: https://forms.gle/THrsJLSqproFHc8t7

Bạn sẽ được học:

  • Áp dụng công việc cá nhân: Có kỹ năng bảo vệ bí mật các thông tin cá nhân, thông tin của tổ chức... trên mạng để tránh bị kẻ xấu lợi dụng.
  • Kiến thức học được: Hacker là ai; họ tốt hay xấu; cách suy nghĩ của Hacker; những kỹ thuật, những công cụ mà hacker thường sử dụng; tại sao hacker có thể ẩn mình trên mạng khiến rất khó để truy tìm. Thế giới ngầm trên mạng deep web là gì; thế giới này tốt hay xấu; có những thứ gì bên trong đó; việc mua bán trao đổi trong deep web bằng Bitcoin như thế nào? Làm sao để có Bitcoin, thanh toán như thế nào?
  • Lợi ích về lâu dài: Có thể dẫn đến yêu thích nghề làm an toàn thông tin (Hacker mũ trắng) hiện đang được Nhà nước khuyến khích tuyển dụng và đào tạo; luôn có ý thức bảo vệ thông tin cá nhân, thông tin của tổ chức... trên mạng để tránh bị kẻ xấu lợi dụng.


Số lượng video:
 28 video

Giảng viên: Nguyễn Khánh Tùng

Dung lượng: 1.46 GB


Link Download: Cuối bài viết


 


Hãy chia sẻ webiste cho bạn bè, người thân để ai cũng có thể học miễn phí nhé.


Nếu điện thoại không vào được vui lòng chuyển sang pc.


Nếu thấy khóa học hay. Các bạn bình luận để tiếp thêm động lực cho mình nhé.

2 Nhận xét

Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.

Đăng nhận xét

Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.

Mới hơn Cũ hơn
app.png
donate.png