Khóa học Foundation of Trade Marketing cung cấp cho học viên một nền tảng vững chắc về Trade Marketing, hay còn gọi là Customer Marketing và Shopper Marketing. Bạn sẽ được giới thiệu về Trade Marketing Framework hoàn chỉnh với 4 bước đơn giản, giúp các trade marketers dễ dàng xây dựng và phát triển Trade Marketing Plan xuất sắc. Khóa học cũng giúp bạn nắm bắt cách cam kết với các đối tác trong và ngoài công ty, nhằm đảm bảo việc triển khai kế hoạch diễn ra trơn tru tại thị trường. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hướng dẫn cách đo lường và đánh giá hiệu quả của các hoạt động Trade Marketing, từ đó mang lại lợi ích cho thương hiệu và đối tác bán lẻ.
Với một nghiên cứu toàn cầu của Ogilvy chỉ ra rằng 70% quyết định mua hàng được thực hiện tại điểm bán, việc chiến thắng tại điểm bán không còn là một lựa chọn, mà là yếu tố sống còn để đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp. Trade Marketing chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp của bạn thành công tại điểm bán và đứng vững trong môi trường cạnh tranh đầy khốc liệt.
- Hiểu rõ nền tảng và vai trò của Trade Marketing.
- Nắm vững quy trình Trade Marketing Framework.
- Hiểu 3 nhóm đối tượng và 4 bước lập kế hoạch.
- Gắn kết đội ngũ - Lôi kéo khách hàng - Đo lường hiệu quả.
Link gốc: https://www.brandcamp.asia/course/49-Foundation-of-Trade-Marketing
Chú ý:
+ Đối với link Google Drive nếu muốn copy nhanh về máy thì các bạn vui lòng sử dụng Air Explorer Pro
+ Muốn xem có sub các bạn vui lòng tải khóa học về máy tính và dùng phần mềm xem video chuyên dụng như VLC, PotPlayer, KMPlayer,...
+ Vui lòng tải về máy để xem được chất lượng video tốt nhất
Đăng nhận xét
Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.