Giới thiệu khóa học: "Premiumization & Lifestyle Marketing"
Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, việc chỉ tập trung vào tính năng sản phẩm không còn đủ để thu hút người tiêu dùng thông minh. Sự xuất hiện của các xu hướng và phong cách sống mới đòi hỏi các thương hiệu phải kết hợp yếu tố cao cấp hóa và phong cách sống vào sản phẩm cũng như chiến lược truyền thông.
Khóa học này cung cấp quy trình chi tiết giúp bạn biến sản phẩm trở nên đẳng cấp và thời thượng, ngay cả đối với các sản phẩm phổ thông. Lấy ví dụ từ thành công của Masan với chiến lược cao cấp hóa dòng sản phẩm Omachi, khóa học sẽ cho bạn thấy cách yếu tố cao cấp đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.
Với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu đô thị và sự ảnh hưởng của thế hệ tiêu dùng trẻ, việc cao cấp hóa sản phẩm không chỉ là xu hướng mà còn là cơ hội lớn để doanh nghiệp bứt phá. Khóa học sẽ mang đến nền tảng kiến thức, các khái niệm cốt lõi và framework thực tiễn để bạn áp dụng chiến lược này hiệu quả, gia tăng giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng.
Bạn sẽ được học:
- Tổng quan về Premiumization & Lifestyle Marketing.
- Mô hình triển khai Premiumization & Lifestyle Communication.
- Bảng thành phần Lifestyle.
- Xây dựng Brand Partnership.
- Case study từ nhiều ngành hàng khác nhau.
Link gốc: https://www.brandcamp.asia/course/183-premiumization-lifestyle-marketing
Chú ý:
+ Đối với link Google Drive nếu muốn copy nhanh về máy thì các bạn vui lòng sử dụng Air Explorer Pro
+ Muốn xem có sub các bạn vui lòng tải khóa học về máy tính và dùng phần mềm xem video chuyên dụng như VLC, PotPlayer, KMPlayer,...
+ Vui lòng tải về máy để xem được chất lượng video tốt nhất
Đăng nhận xét
Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.