Giới thiệu khóa học: "Route to Market: Thiết kế, Vận hành và Tối ưu Hệ thống Phân phối"
Route to Market (RTM) không chỉ là việc xây dựng một hệ thống phân phối lớn, mà là thiết kế một hệ thống tinh gọn, hiệu quả và phù hợp với định hướng thương hiệu, nhu cầu thị trường cũng như chi phí vận hành.
Trong khóa học này, bạn sẽ nắm vững kiến thức cơ bản và quy trình Route to Market bài bản, bao gồm:
- Định hướng chiến lược phân phối phù hợp thị trường.
- Thiết lập hệ thống phân phối hiệu quả, đưa sản phẩm đến đúng khách hàng mục tiêu.
- Đánh giá và tối ưu hóa chi phí vận hành.
Khóa học dành cho ai?
- Các nhà lãnh đạo sales muốn xây dựng và vận hành hệ thống phân phối hiệu quả.
- Những người quản lý đang tìm giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu với chi phí tối ưu.
- Doanh nghiệp hoạt động trong thị trường phức tạp như Việt Nam, nơi có hệ thống bán lẻ đa dạng và năng động.
Hãy sẵn sàng để nâng cao hiệu quả hệ thống phân phối của bạn, hợp tác chiến lược với đối tác, và xây dựng đội ngũ sales đủ năng lực để đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Đây chính là chìa khóa để bạn dẫn đầu trên thị trường đầy thách thức!
Bạn sẽ được học:
- Quy trình thiết kế và vận hành Route to Market.
- ĐỊNH HƯỚNG - Hiểu Thương hiệu.
- ĐỊNH HƯỚNG - Hiểu Kênh phân phối.
- ĐỊNH HƯỚNG - Đánh giá Thị trường tiềm năng.
- ĐỊNH HƯỚNG - Đánh giá Hiện trạng nhà phân phối.
- v.v...
Link gốc: https://www.brandcamp.asia/course/121-route-to-market-thiet-ke-van-hanh-va-toi-uu-he-thong-phan-phoi
Chú ý:
+ Đối với link Google Drive nếu muốn copy nhanh về máy thì các bạn vui lòng sử dụng Air Explorer Pro
+ Muốn xem có sub các bạn vui lòng tải khóa học về máy tính và dùng phần mềm xem video chuyên dụng như VLC, PotPlayer, KMPlayer,...
+ Vui lòng tải về máy để xem được chất lượng video tốt nhất
Đăng nhận xét
Chúng tôi đã ghi nhận lời nhận xét của bạn.